1KG Ve Quét Được Bao Nhiêu m2 Tường?

1kg ve quét được bao nhiêu m2 tường? Giá ve quét tường bao nhiêu? Thợ Sơn 24h sẽ báo giá cho quý khách hàng nắm được chính xác và cụ thể nhất. Báo giá quét vôi ve cạnh tranh tại Hà Nội, chuyên nghiệp, uy tín.

1kg ve quet duoc bao nhieu m2
1 kg ve quét được bao nhiêu mét vuông

1kg ve quét được bao nhiêu m2?

Trên thực tế chúng ta không thể xác định được chính xác 1kg ve quét được bao nhiêu m2 bởi điều này còn phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng muốn màu sắc đậm hay nhạt.

Theo kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi ước tính với màu sắc trung bình thì 1kg ve quét được khoảng 50m2. Trước khi quét ve chúng ta sẽ phải pha ve vào dung dịch vôi màu trắng. Nếu muốn lên màu đậm thì ta nhiều ve và muốn nhạt thì giảm lượng ve lại.

Vậy những công trình nào nên quét vôi ve: Quét vôi ve thường được lựa chọn với những công trình không yêu cầu tính thẩm mỹ cao, chỉ cần sáng sủa, sạch sẽ hơn một chút như nhà cũ, nhà cấp, bờ tường, hàng rào, nhà trọ, nhà đã từng quét ve,…

Giá ve quét tường là bao nhiêu?

Bên cạnh 1kg vôi ve quét được bao nhiêu m2 thì câu hỏi giá ve quét bao nhiêu cũng rất được quan tâm. Hiện tại trên thị trường có hai loại ve là: ve bột và ve nước.

  • Giá ve bột hiện giao động từ 50.000 – 100.000/ 1kg tùy thuộc vào từng cửa hàng. Nhược điểm của ve bột là chỉ có 1 màu sắc vàng truyền thống duy nhất.
  • Nếu thích màu sắc đa dạng (vàng, xanh, đen, hồng, đỏ,…) quý khách có thể chọn loại ve nước tiện dụng. Giá 1 lọ ve nước 0.25l hiện đang có giá giao động từ 25.000 – 30.000 đồng.

Xem thêm: Mua vôi quét tường pha sẵn

Dịch vụ quét vôi ve tại Hà Nội
Dịch vụ quét vôi ve tại Hà Nội

Cách pha màu ve quét tường chi tiết

Để pha màu ve quét tường đẹp và chuẩn thì bạn cần nắm được nguyên tắc pha màu như sau:

Xanh dương + vàng = xanh lá cây
Xanh dương + hồng = tím
Vàng + hồng = cam
Đỏ + trắng = hồng
Xanh dương + trắng = xanh ngọc

Lưu ý: Màu trắng ở đây sử dụng bằng nước vôi chứ không có ve màu trắng. Pha màu vào nước vôi.

Cách pha như sau:

  • Lấy 1 lượng nhỏ nước vôi đã lọc sạch, pha bằng nước vôi còn nóng để chất màu dễ hòa tan hơn.
  • Cho từ từ chất màu vào ngoáy đều chứ không đổ một lúc vào ngay, cách làm này dễ điều chỉnh màu sắc như ý.

Lưu ý: nước vôi ve khi quét lên tường sau khi khô sẽ nhạt đi rất nhiều. Do đó khi pha ta phải pha đậm hơn so với màu mình muốn. Ngoài ra do pha thủ công nên lấy lượng đủ quét để pha một lần vì pha nhiều lần thường không giống nhau nếu không biết cách.

Tại sao quét vôi ve là giải pháp được nhiều người chọn?

Quét ve tường là giải pháp hàng đầu thay thế việc sơn tường. Mặc dù vẫn có một số hạn chế so với sơn tường như không bền màu thế nhưng quét ve tường vẫn được các gia đình, cơ quan lựa chọn bởi:

  • Giá thành rẻ
  • Tính sát khuẩn cao
  • Với những bức tường bata cũ chỉ có thể lựa chọn quét ve mà thôi

Hiện tại trên thị trường, đặc biệt tại Hà Nội, có rất nhiều đơn vị nhận quét vôi ve. Tuy nhiên, khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ để chọn được đơn vị thi công giá rẻ, uy tín và an toàn nhất. Thợ Sơn 24h là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay dày cho bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu quét vôi ve tại Hà Nội hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 1kg ve quét được bao nhiêu m2 cũng như báo giá trọn gói cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi đảm bảo giúp công trình của bạn trở lên đẹp mắt hơn.

=> Tham khảo: SƠN GIẢ BÊ TÔNG | Báo Giá Thi Công {99+} Mẫu Hiệu Ứng ĐẸP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *